Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, việc đảm bảo sức khỏe và chăm sóc y tế tại nhà đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Chúng tôi tự hào giới thiệu đến bạn “Health Connect,” một sản phẩm phần mềm mobile, giúp kết nối người cần chăm sóc y tế với người hỗ trợ, tạo nên sự liên kết mạnh mẽ để chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Ngoài chức năng quản lý và phân công hỗ trợ chăm sóc người bệnh với người hỗ trợ. Hệ thống cung cấp các công cụ về lập kế hoạch chăm sóc, theo dõi quá trình thực hiện kế hoạch. Cũng như cung cấp các đánh giá khảo sát dịch vụ và chất lượng hỗ trợ.

Hệ thống cũng cung cấp một cơ chế hỗ trợ tức thời. Cho phép người bệnh gửi yêu cầu hỗ trợ tới người hỗ trợ hoặc giám sát thông qua một bộ công cụ đơn giản, dễ sử dụng.

Vậy phần mềm này dành cho ai? Phần mềm nhắm mục tiêu tới 2 nhóm khách hàng chính:

  1. Các đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà: Phần mềm sẽ giúp các hoạt động kinh doanh của công ty trở nên mình bạch và dễ dàng quản lý.
  2. Các tổ chức phi chính phủ (NGO): Sử dụng trong các dự án chăm sóc sức khỏe tại nhà cho Người khuyết tật.

Phần mềm này gồm 3 phân hệ chính bao gồm: App mobile dành cho khách hàng, App mobile dành cho Người chăm sóc, Web App dành cho Quản trị viên.

Chức năng chính của App Khách hàng:

  1. Đăng ký tài khoản ứng dụng di động: Phần mềm cho phép khách hàng cài đặt ứng dụng trên điện thoại thông minh của họ. Từ đó, họ có thể dễ dàng đăng ký tài khoản để sử dụng ứng dụng nhanh chóng.

  2. Kế hoạch chăm sóc: Ứng dụng cung cấp chức năng theo dõi kế hoạch chăm sóc y tế do Người hỗ trợ thiết lập. Hệ thống cung cấp chức năng lưu lại các lịch sử thực hiện các hoạt động theo kế hoạch chăm sóc.

  3. Yêu cầu hỗ trợ: Để tăng cường khả năng trao đổi và thuận tiện hơn cho người bệnh, chức năng này mang đến sự linh hoạt khi người bệnh có bất kì nhu cầu nào cần hỗ trợ và tư vấn.

  4. Video hướng dẫn kỹ năng chăm sóc: Một tập hợp các kĩ năng chăm sóc sức khỏe được phân chia thành các chủ đề rõ ràng giúp người bệnh dễ tìm kiếm và xem nội dung hướng dẫn.
  5. Khảo sát: Bất kì thời điểm nào cần thu thập dữ liệu khảo sát và đánh giá từ người bệnh. Đơn vị cung cấp dịch vụ có thể dễ dàng thiết lập các form đánh giá tùy chỉnh. Và cho phép người bệnh thực hiện đánh giá của họ về nội dung bạn cần thu thập.

  6. Quản lý tài khoản: Cho phép người bệnh cập nhật các thông tin liên quan đến tài khoản khách hàng và chức năng thay đổi mật khẩu.

Chức năng chính dành cho App Người hỗ trợ:

  1. Quản lý Bệnh nhân: Quản lý thông tin người cần chăm sóc y tế, bao gồm thông tin cá nhân.

  2. Quản lý Kế hoạch chăm sóc: Chức năng này cho phép Người hỗ trợ lập kế hoạch chăm sóc y tế hàng tháng cho từng người bệnh. Các kế hoạch chăm sóc sẽ được tùy biến phụ thuộc vào nhu cầu chăm sóc y tế của từng người.

  3. Quản lý Đánh giá: Thực hiện các khảo sát đánh giá đối với từng người bệnh cụ thể. Lịch sử các lần đánh giá và nội dung đánh giá sẽ được lưu giữ trên hệ thống.

  4. Quản lý Yêu cầu hỗ trợ: Chức năng này cho phép Người hỗ trợ ghi nhận và phản hồi toàn bộ các yêu cầu hỗ trợ của Người bệnh gửi đến cho mình. Với chức năng này Người hỗ trợ có thể dễ dàng tư vấn và nắm bắt nhu cầu hỗ trợ của mỗi người bệnh.

  5. Quản lý Checkin: Theo kế hoạch chăm sóc, Người hỗ trợ sẽ có các hoạt động thăm khám tại nhà của Người bệnh. Chức năng checkin sẽ cho phép ghi nhận thời gian và nghiệp vụ trong mỗi lần thăm khám.

  6. Quản lý báo cáo: Các báo cáo thống kê tùy chỉnh giúp Quản trị viên theo dõi đầy đủ các thông tin về người bệnh.

Chức năng chính dành cho Quản trị:

  1. Quản lý Bệnh nhân: Quản lý thông tin tất cả bệnh nhân trong hệ thống.

  2. Quản lý Kế hoạch chăm sóc: Chức năng này cho phép Quản trị viên theo dõi toàn bộ kế hoạch chăm sóc y tế hàng tháng cho tất cả người bệnh.

  3. Quản lý Đánh giá: Theo dõi các khảo sát đánh giá toàn bộ người bệnh hoặc người hỗ trợ đã thực hiện.

  4. Quản lý Yêu cầu hỗ trợ: Chức năng này quản lý toàn bộ các yêu cầu hỗ trợ và những trao đổi đã được thực hiện trên hệ thống.

  5. Quản lý Checkin: Toàn bộ lịch sử checkin của Người hỗ trợ bao gồm vị trí định vị GPS sẽ được theo dõi trong chức năng này.

  6. Quản lý báo cáo: Các báo cáo thống kê tùy chỉnh giúp Quản trị viên theo dõi đầy đủ các thông tin về người bệnh.

  7. Quản lý tài khoản: Cấp phát tài khoản cho người dùng hệ thống
  8. Cấu hình cài đặt hệ thống: Cho phép cấu hình tùy chỉnh các cài đặt liên quan đến hệ thống.

Lợi ích của Health Connect – Phần mềm Quản lý Chăm sóc sức khỏe tại nhà:

  • Tối ưu quy trình quản lý chăm sóc y tế tại nhà: Ứng dụng di động cho phép người bệnh có thể kết nối liên tục với người hỗ trợ mang đến sự an tâm về sức khỏe cho người bệnh.
  • Tăng khả năng tuân thủ kế hoạch: Ứng dụng được thiết kế giúp người bệnh dễ dàng theo dõi và thực hiện các hoạt động theo kế hoạch đã được xây dựng, làm tăng hiệu quả điều trị y tế khi các hoạt động được tuân thủ.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Người có thể thực hiện các yêu cầu hỗ trợ một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Minh bạch và đáng tin cậy: Mọi thông tin đều được ghi nhận và lưu trữ một cách minh bạch, đảm bảo tính trung thực và đáng tin cậy trong quá trình sử dụng dịch vụ.

  • Cải thiện chất lượng dịch vụ: Tính năng đánh giá và góp ý cho phép nhà cung cấp cải thiện chất lượng dịch vụ và hỗ trợ người bệnh tốt hơn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách gửi yêu cầu của bạn qua Form tư vấn hoặc liên lạc qua các thông tin dưới đây. Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, từ thiết kế giao diện đến tích hợp tính năng độc đáo. Với sự giúp đỡ của chúng tôi, bạn có thể thực hiện một ứng dụng di động toàn diện hơn và nhanh chóng hơn cho doanh nghiệp của mình.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

Trụ sở : Số 320 đường Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

HOTLINE/ EMAIL

Điện thoại: 0936.458.438
Email: nguyengiap1467@gmail.com

Yêu cầu tư vấn